Saturday, February 21, 2015

Những cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tối ưu

Hiện tại, việc trang trí cho đám cưới càng ngày được cô dâu chú rể quan tâm. Chẳng những các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện tại, các dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Tuy vậy, nếu vẫn chưa hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thật sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của chính mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với gam màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số yếu tố nổi bật nhá để chiếc cổng hoa thêm ấn tượng, ấn tượng & đúng như ý muốn của gia chủ.

Nếu là người khá kĩ tính, thì việc trang trí thêm cho bàn nghênh tiếp sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Đầu tiên, bạn chỉ cần tận dụng những vật dụng có sẵn như chọn một chiếc khăn trải bàn sạch đẹp. Đặt trên đó một bình hoa cho sang trọng, và có thể trang trí thêm một vài phụ kiện cá nhân như khung ảnh, nến, hoặc các đồ vật xinh xắn khác. Khi đó, chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu một bàn nghênh tiếp như ý muốn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để trang điểm cho bàn tiệc cưới. Khi đó các bạn nên chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới & biến những bình hoa thành độc đáo với cách hơi giống như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Hơn thế, cô dâu chú rể vẫn có thể chuẩn bị những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sinh động hơn.

Những nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở nên sinh động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Đối với cô dâu chú rể, sân khấu có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Kết quả là việc đầu tư cho sàn diễn là vô cùng thiết yếu. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Bên cạnh đó, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sân khấu, cùng với sự lung linh, mờ ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm ấn tượng hơn.

Khi tìm tới các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tư vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Tất nhiên, chi phí không hề thấp. Vì thế, nếu không định chi quá nhiều cho tiệc cưới, tốt nhất nên cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy cần thiết. Thế nhưng, một số hạng mục như: cổng hoa, bàn nghinh tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn không nên lơ đi.

Người dùng nên lựa chọn các sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới ở đây

No comments:

Post a Comment