Thursday, July 17, 2014

1 vài điểm nổi trội ở máy làm đá siêu tốc

Đối với những ai rất hay tiệc tùng, buôn bán nho nhỏ hoặc là ham thích uống nước đá,… thì cái tủ lạnh thường ngày sẽ không thể nào đáp được yêu cầu của mọi người. Hiện nay đương có 1 loại máy sẽ đáp được nhu cầu của mọi người mọi nơi mọi chỗ đấy chính là máy làm đá siêu tốc cùng vs công năng tạo đá viên mau chóng. Đó chính là 1 sản phẩm rất cần thiết cho căn nhà các bạn ở mùa hè này.

máy làm đá

Dĩ nhiên bạn đã biết đá viên có nhiều công năng ở trong đời sống ngày thường của mọi người. Cùng vs công dụng tạo độ lạnh cho nước uống, bảo quản nhiều loại nguyên liệu, v.V.V. Đá lạnh còn biết đến vs vô số chức năng khác nữa như chữa thâm mắt, xóa nếp nhăn.

Máy làm đá mini siêu tốc với chức năng tạo đá rất mau. Chỉ cỡ chừng 8 phút là bạn đã có ngay các viên đá lạnh tinh khiết để có thể đánh tan cái cảm giác khó chịu ở trong buổi trưa oi nồng này. Cùng vs nhiều viên đá cube nhỏ gọn, người dùng không tốn công đập đá, chả cần khay đá luôn. Việc giản đơn là mọi người chỉ cần múc những viên đá & cho vô trong ly, khá là tiện lợi & đơn giản phải không nào.

Hiện giờ, trên thị trường xuất hiện khá nhiều Cty làm đá lạnh nhưng mà VSATTP thì cần phải coi xét lại. Hầu như tất cả đều dùng máy làm đá cây quá cũ, quá bẩn & không hợp vs tiêu chuẩn cho nên sẽ tương đối nguy hiểm nếu như sử dụng nước đá mua ở tiệm. Tương đối nhiều doanh nghiệp làm đá nằm ở những nơi dơ bẩn, nơi sx có mùi khó chịu & máy làm đá được lắ đặt trong gian nhà tồi tàn chỉ chừng 50 – 60m2. Ngoài nhà máy sản xuất không đạt vệ sinh, hầu hết người lao động ở đấy cũng chả tuân thủ bất kỳ tiêu chuẩn nào mà nhà nước qui định.

Dùng máy làm đá cấp tốc, các bạn tự cấp nguồn nước sạch để tạo nước đá nên sẽ bảo đảm về độ sạch của nước đá đồng thời thao tác đưa nước vô máy làm đá khá là đơn giản.

Hơn nữa, máy làm đá còn được thiết kế chế độ thông báo đá đầy hay là cạn nước, gọn gàng hơn để chuyển di dễ hơn. Một điều nữa, máy làm đá cấp tốc rất là tiết kiệm năng lượng nhưng chẳng mất thời gian đông đá. Dựa theo thí nghiệm thì máy với công suất 150 Oát, tạo 5 kí đá lạnh chỉ tốn có một nghìn đồng tiền điện tiêu thụ. Đấy chính là một thiết bị rất hữu dụng cho căn nhà bạn cả khi bạn đã sở hữu tủ lạnh.

Tìm hiểu thêm các sản phẩmmáy đá bào.

No comments:

Post a Comment