Tuesday, April 28, 2015

Sự xuất hiện của các kiểu áo thun Cool Shirts

T-shirt không khi nào là món đồ hết mốt đối với tất cả xu hướng thời trang. Các bạn luôn nhận thấy đó là, ở trong tủ quần áo của tất cả bạn gái đều có ít nhất 01 dạng t-shirt vì item này hết sức dễ áp dụng, không kén chọn thân thể và nhất là lúc nào cũng đem đến vẻ ngoài tối giản tiện dụng như 01 mẫu quần jeans hay là váy đen ngắn. Không ngừng nghĩ biến đổi theo năm tháng, một số chiếc áo thun nhanh chóng thích nghi để có thể nâng cấp và song song đó tự mình tạo nên một số phong cách chưa từng có rất nhiều sự quyến rũ. Năm nay, những chiếc áo thun T shirts photos lại thực sự nổi tiếng, đã làm mê mẩn biết bao tín đồ với thời trang thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Ra mắt lần đầu tiên từ thập niên 1960s ở trong 01 cửa hiệu khiêm tốn tại London, một số chiếc áo thun Funny Shirts (Cool Shirts tee) thể hiện cảm hứng Disney cùng với hình ảnh chú vịt Donald và chú chuột Mickey bắt đầu được rất nhiều người ưa chuộng. Đến những năm 70s, nhà thiết kế thời trang Vivienne Westwood với người cộng sự Malcolm McLaren đã bạo dạn giới thiệu hình in chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – biểu tượng của nước Đức, chung với hình ảnh thập giá đảo ngược và 1 dòng chữ Destroy bên trên mẫu áo Cool Shirts của mình. Thời gian 80s cho thấy sự lên ngôi của áo thun in chữ, bắt đầu từ bức hình chụp Katharine Hamnett diện chiếc áo thun có in 1 dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Chẳng muốn Pershing” – nói đến ý kiến phản đối việc Mĩ đặt tên lửa Pershing ở Anh) hợp tác với Margaret Thatcher ở năm 1984. Áo thun Cool Shirts trở thành tâm điểm của sàn catwalk vào năm 2006 khi mà Henry Holland muốn đưa nhiều chiếc áo Cool Shirts có tính sành điệu vào bộ sưu tập của nhà thiết kế này.

Đi đến Việt Nam từ năm 2008, xu hướng áo thun Cool Shirts này có vẻ chưa bao giờ giảm nhiệt. Hè năm nay, áo Cool Shirts phối kết với xu hướng statement t-shirt cho ra nhiều loại áo cùng Cool Shirts ngắn gọn, phông chữ lớn và nổi bật. Mẫu áo phông đơn giản, có thể dễ phối kết với nhiều loại trang phục hoàn toàn khác nhau, do đó mà item này được vô số ngôi sao nước ta & mang tầm cỡ quốc tế ưa chuộng. Áo thun Cool Shirts cực kì được yêu thích thế nên mà các bạn dễ dàng tìm được chúng ở bất kì đâu, từ các chợ sinh viên đến cả vài cửa hàng cao cấp. Có tới cả trăm kiểu dáng thiết kế với 1 vài dòng chữ, hình thù với ý nghĩa riêng riêng biệt để chúng ta mua sắm. See more the best of Father's day T shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Quy tắc cơ bản nhất để mà mặc kiểu áo này sẽ là phối cùng với những chiếc quần jeans và cả những chiếc quần lửng bò và giày thời trang năng động. Riêng các chiếc áo thun Cool Shirts tee các dạng oversized, chúng ta hãy mặc theo style giấu quần lúc phối hợp với quần short. Một số bạn gái điệu đà có thể dễ dàng phối chiếc áo thun Cool Shirts của chúng ta với chân váy bằng ren và kiểu giày cao hay giày búp bê đáng yêu. Nếu như có ý định mặc “ngầu” hơn 1 chút, các bạn hoàn toàn có thể mặc áo thun Cool Shirts cùng với quần bò baggy rách. Áo thun Cool Shirts còn có thể mặc được ở trong áo vest trẻ trung, phối với chân váy lấp lánh cho một dịp girls’ night out.

Mỗi một thiết kế áo thun Cool Shirts đem lại một quan điểm riêng mà chúng ta mong muốn bày tỏ, vì thế mà dù cho bạn có thích lựa chọn theo phong cách thời trang nào, thì nên nắm rõ phối kết bằng cách nào để trang phục thực sự liên quan tới thông điệp chính từ áo nhé.

Http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/coupon-code

No comments:

Post a Comment