Saturday, April 25, 2015

Vài mẹo vặt giúp phái nam lựa chọn mua và mặc áo thun Avengers trông thật khoẻ mạnh

Áo thun (Cool T-shirts) là loại áo thông dụng và ưu chuộng đặc biệt với các con trai, giúp bạn nam tha hồ khoe body và thể hiện sự năng động.Các phái mạnh có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm mua sắm, đi ăn trưa với bạn bè, tới công ty thậm chí là cả đi dự tiệc. Tuy nhiên, chàng trai trẻ có bâng khuâng như thế nào để thật đẹp trai với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Bên dưới là các mẹo hay bạn trai cần lưu ý mỗi khi đi mua áo thun Avengers:


1.Size phải phù hợp: quy luật đầu tiên khi chọn lựa áo luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là điều đặc biệt quan trọng khi chàng có cơ thể đầy đặn hoặc gầy, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may giúp cho con trai trang bị cho những cái nhìn về ngoại hình của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo vừa đúng: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ phá hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ kool hơn thậm chí khi bạn chỉ diện chỉ một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom t-shirts.


3.Phần ngực : khi đã kiếm ra được cái áo đúng size, chuẩn size bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những cái áo có nhiều chi tiết ngay ngực hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn ngay cả khi phái nam không có vùng ngực cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Chỗ tay áo thun Avengers : nên lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào khu vực phía trên bắp tay của người mặc. Khi tuân thủ đúng thủ thuật này, cánh tay của phái mạnh sẽ hiện ra rõ hơn cho dù bạn có gồng cơ bắp của con trai hay không. Xem thêm áo thun Funny.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu bạn nghĩ các bạn có vùng cổ đầy đặn nên chọn cho mình cổ áo rộng cho việc hở ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, cơ thể có cơ sẽ khiến phái mạnh ăn mặc ngầu hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả con trai đều đến phòng gym theo lịch để sở hữu ngoại hình tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi khuôn người của của chính mình, làm theo các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách sắm áo sao cho phù hợp và không làm lấy đi quá nhiều time hay phần chi phí lớn cho việc mua sắm. Nguồn: http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/coupon-codehttp://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment