Saturday, May 23, 2015

Một vài chú ý để chọn lựa áo thun nam thích hợp

Science Bless America chẳng những kém phần hơn về màu sắc mà thậm chí cả form dáng cũng luôn ít hơn chị em bạn gái, chuyện này thường khiến cho cánh mày râu cảm giác chán ngán mỗi khi mix trang phục, khi mà phải luôn nhắc lại hàng ngày cùng quần jeans, khaki hoặc 01 mẫu quần short nào đó. Thật thua thiệt cho những chàng trai đối với xtyle chả mấy khác lạ với các mùa khác nhau.

Rất nhiều người luôn luôn tưởng rằng t-shirts khá là dễ mặc, chả chính xác như vậy. Nếu mà chẳng biết chọn lựa, mọi người vẫn có thể dễ dàng biến thành 1 anh chàng lôi thôi xấu xí. Các mách nhỏ về cách tìm mua Without Me, Its Just Aweso sau đây sẽ giúp mọi người hóa thành 1 anh chàng cá tính, đầy đặn, toát lên được ngoại hình mạnh mẽ của cánh mày râu.

Cần chọn mua kích cỡ lý tưởng


Việc bắt buộc mọi người buộc phải lưu ý đó chính là chọn lựa đúng kích thước. Với cái gì cũng thế, chuyện lựa chọn chả phù hợp kích cỡ có thể gây nên nhiều chuyện bất tiện. Hãy thử mường tượng một chàng trai ăn diện áo thun nam rộng lùng nhùng hay ôm bó dạo phố, thực sự sẽ rất là không mấy thiện cảm đúng không nào. Từng chiếc áo thun đều sẽ có một kích thước riêng của chúng, nó sẽ hòa hợp với kích cỡ của cơ thể do vậy các chàng phải chịu khó lựa chọn cho vừa. Không nên trông thấy kiểu áo thun nam đấy hoàn hảo quá, hay độc đáo quá mà quên kích thước. Chỉ phù hợp size thì nó mới khoe ra cơ thể cơ bắp trẻ trung của nam giới.

ao thun nam

 

 

Chiều dài cần vừa tầm


Nghĩa là chả được quá dài cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của kiểu áo thun nam rất là thiết yếu trong việc tác động phong thái ăn mặc của phái mạnh. Độ dài vừa đủ cho 1 kiểu áo pull cần cách vòng hai khoảng 2,5cm hay là có một tiêu chuẩn nữa là cách lỗ rốn trong 4 - 6 cm. Chuyện chọn lựa đúng độ dài sẽ giúp các chàng nom đẹp mắt hơn, phong cách hơn.

 

Quan tâm tới vòng một


Khi đã giải quyết được 2 điểm phía trên thì công việc tiếp theo đó là các bạn cần phải chú ý đến ngực. Trong trường hợp bạn là một chàng trai có dáng vóc đầy đủ hay là body thì tốt nhất nên chọn mua 1 số kiểu áo thun nam body có cổ chữ V, chúng sẽ góp phần khoe ra phần vai và vòng ngực rắn chắc của chúng ta. Đối với một số bạn gầy gò thì hạn chế chọn lựa áo thun nam với cổ khoét sâu, như vậy trông chúng ta gầy hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Tương tự phần ngực, tay áo cũng hết sức đặc biệt ở việc chọn lựa áo thun nam. Chúng cần vừa vặn với bắp tay, chiều cao dao động phía trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay đừng quá dài cũng không được rộng quá, chúng sẽ biến bạn biến thành 1 người đàn ông gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng với 1 số bí quyết ở trên, mọi người sẽ mau chóng hơn ở bước lựa chọn cho bản thân mình một chiếc áo thun nam thích hợp.

Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về áo thun nam: Underwood 2016

No comments:

Post a Comment