Monday, May 25, 2015

Những gợi ý để chọn T-shirt phù hợp

Busted tees chẳng những thua kém hơn về gamme màu mà thậm chí cả kiểu dáng cũng ít hơn phái nữ, điều ấy đôi khi khiến các chàng trai cảm thấy phát chán trong chuyện mix y phục, khi mà chỉ biết nhắc lại thường nhật cùng quần jean, kaki hoặc 01 form quần lửng nào đó. Thật thiệt thòi cho các bạn nam đối với thời trang chả mấy khác lạ đối với các mùa khác.

Rất nhiều người luôn luôn có quan niệm là áo phông tương đối dễ ăn bận, chẳng chính xác như thế. Nếu chả biết làm sao để lựa chọn, mọi người có thể dễ dàng biến thành một anh bạn lôi thôi xấu xí. Các gợi ý về phương thức tìm chọn Jesse and the Rippers ở dưới sẽ có thể khiến mọi người trở thành một anh chàng trẻ trung, vạm vỡ, bộc lộ được vóc dáng khỏe khoắn của cánh đàn ông.

Chỉ nên chọn mua kích cỡ hợp lí


Nguyên tắc số một mọi người cần lưu ý đó là tìm mua đúng với kích cỡ. Đối với thứ trang phục nào cũng như vậy, khâu chọn lựa chẳng đúng size có khả năng gây ra khá nhiều vấn đề phiền phức. Thử tưởng tượng 1 anh chàng mặc áo thun nam rộng phùng phình hay ôm sát xuống phố, hẳn sẽ rất là khó coi phải không nào. Một chiếc áo pull luôn có 1 size riêng của nó, nó sẽ thích hợp với kích thước của cơ thể do vậy chúng ta hãy cố tìm mua cho vừa vặn. Chớ nên tìm thấy mẫu áo thun nam đó hoàn hảo quá, hay độc đáo quá mà quên size. Chỉ phù hợp size thì chúng mới có khả năng tôn lên dáng vóc cơ bắp nam tính của phái mạnh.

ao thun nam

 

 

Độ dài buộc phải vừa tầm


Tức là chẳng được dài quá cũng chẵng được quá ngắn. Chiều dài của chiếc áo thun nam khá quan trọng ở việc ảnh hưởng phong cách của chúng ta. Độ dài vừa tầm của một mẫu áo thun cần cách vòng hai độ 2,5cm hoặc có thên 1 tiêu chuẩn nữa đó là cách lỗ rốn cỡ 4 - 6 cm. Việc chọn đúng chiều dài sẽ khiến cho bạn nom sành điệu hơn, phong cách hơn.

 

Để ý đến ngực


Một khi đã giải quyết được hai điều ở trên thì bước tiếp theo đó chính là các bạn cần phải chú ý tới phần ngực. Trong trường hợp các bạn là 1 người đàn ông sở hữu vóc dáng đầy đủ hoặc là body thì hãy tìm chọn một số loại áo thun nam body với phần cổ áo chữ V, chúng sẽ giúp tôn vinh bờ vai & phần ngực rắn chắc của chúng ta. Với một số các bạn ốm yếu thì đừng chọn áo thun nam với phần cổ khoét sâu quá, như vậy trông bạn gầy gò hơn nữa đấy nhe.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Tương tự ngực, phần tay áo cũng rất là quan yếu ở bước chọn lựa áo thun nam. Nó cần phải vừa vặn với bắp tay, chiều cao khoảng trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay chớ nên dài quá cũng chớ nên rộng quá, chúng sẽ làm cho các bạn thành 1 chàng trai gầy nhom, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng cùng với một số bí kíp phía trên, các bạn sẽ linh hoạt hơn trong khâu chọn lựa cho bản thân mình 1 loại áo thun nam vừa ý.

Xem ngay những mặt hàng về áo thun nam: Jesse and the Rippers

No comments:

Post a Comment