Wednesday, June 4, 2014

Bí quyết ăn bận váy đầm tránh nắng hiệu quả nhất

Mùa Hạ, các nàng rất khó có thể lộ body ngọc ngà khi dạo bước xuống phố dưới thời tiết nắng nóng chói mắt. Biện pháp diện váy đầm vừa vừa mô - đen, nhã nhặn lại là y phục che nắng hiệu quả của nhiều chị em.

Dưới mùa Hạ gay gắt của nơi khí hậu nhiệt đới, các nhà designer đã mau chóng sáng tạo ra những mẫu mã chân váy Hạ xinh xắn, có thể sử dụng rất thiết thực cho các ngày nắng chói chang. Để làm các nàng luôn xinh tươi khi dạo phố phường mà chả phải e sợ bởi một số dụng cụ tránh nắng luộm thuộm, phương pháp ăn diện váy đầm dưới đây sẽ đem tới cho chúng ta dáng vóc đẹp, fashion & thật thoáng mát dưới ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Diện váy đầm tìm chọn sắc màu tươi sáng nhẹ dịu

 


Màu nhạt làm cho chúng ta giảm bớt nhiệt độ cơ thể mình đó là tông màu pastel & nối bật hơn là gam trắng. Giải thích tại sao tháng Hè bạn gái mình phải nên chọn lựa những tông màu sáng tươi để mặc là bởi vì váy màu đậm sẽ tiếp thu ánh sáng & tiếp thu nhiệt độ nhanh chóng, cao hơn áo sáng màu. Chính vì vậy, để ngày Hạ được thêm mát & thoáng trong hơn cho nhiệt độ cơ thể ổn thỏa, bạn hãy nên chọn một số kiểu dáng chân váy dài tone màu sáng như trắng, màu kem, vàng tươi... Chiếc chân váy có khả năng che nắng cho đôi chân & lại phòng nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Phối cùng style layer



Những kiểu áo sơ mi kết hợp cùng quần short & quần legging cô - tông vs đi tất & kiểu giày vải sẽ làm cho chị em mình có 1 phong cách fashion năng động trong tháng Hè. Các bạn còn có thể kết hợp váy đầm vs 01 chiếc áo khoác jeans (áo jacket) và đội nón lưỡi trai, mũ vành rộng đi nắng. Đối với phương pháp phối hợp trên, các bạn thoải mái, mạnh dạn hơn trong style thời trang.

 

 

 

 

Diện chân váy dài



Việc kết hợp vs loại áo thun 3 lỗ và loại chân váy dài, cạp thun, có khuy sẽ giúp cho chúng ta thất là ấn tượng & phong cách. Các nàng còn có thể mang giày gót cao, bít tất & đi kèm một kiểu áo khoác dài tay khoác vào khi đi nắng, đến văn phòng có thể cởi bỏ mà cũng luôn bảo đảm sự thu hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót chân



Xì tai này thích hợp một số bạn nữ có dáng dấp mảnh dẻ, có thể bận đi tham quan, làm việc ở cơ quan vừa trẻ trung vừa lôi cuốn. Chúng ta có thể chọn lựa mẫu váy có hoa văn kẻ sọc, đang hình caro, in hoa cỏ... Để hợp vs cá tính.

Những cách phối đồ đã nêu cùng chiếc váy đầm sẽ làm cho chúng ta trở thành cô bạn xinh xắn khi đi trên phố hay cả khi tới công sở làm việc.


Chọn muacác sản phẩmthời trang nữ.

Keywords: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

No comments:

Post a Comment