Sunday, June 8, 2014

Những lời khuyên để có thể chọn mua món quà ở trong thế giới nước hoa

Ở trong ngày 8 tháng 3 gần tới chính là thời cơ để đấng mày râu thổ lộ tình cảm đến nhiều người con gái mình yêu mến. Ở trong vô khối loại quà tặng thì đấng mày râu có thể dạo quanh thế giới nước hoa hào hoa & tráng lệ. Với phái yếu thì dầu thơm là một trong nhiều thứ chả thể thiếu mỗi khi các nàng ra đường hay là đi gặp gỡ. Thế nên nó sẽ là kiểu quà tặng đầy phù hợp, thanh tao, là lời biểu đạt nồng cháy giành cho những ai muốn bày tỏ yêu thương đối với người mà mình yêu. Dưới đây chính là những loại nước hoa giúp mọi người dễ bề lựa chọn ở thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Mẫu nước hoa Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong vô vàn dòng tinh dầu thơm có danh tiếng nhất trên thế giới nước hoa với hãng Dior, Miss Dior Cherie có sự mê hồn cao. Mùi hương có mùi vị khá cổ & ngọt lừ của patchouli (hoắc hương), cỏ xạ song lại thêm tí ương ngạnh ở lá cây dâu & caramen. Miss Dior Chérie như là sẽ có thể rờ tay được đến phía bên trong cô gái nghịch ngợm nhưng lại khôn cùng thơ ngây, trắng trong.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Đây là 1 tuyệt tác của Chanel ở tạithế giới nước hoa, Coco Mademoiselle bộc lộ nhiều biểu hiện đặc trưng đầy tính đối chọi của Coco Chanel. Bên ngoài được làm ”xuyên thấu” để có khả năng gợi được vẻ trong sáng, tươi vui, nét thanh tao trong nội tâm của phái yếu. Mùi thơm sinh động, tươi mát giành cho cô con gái tao nhã & quý phái. Mẫu nước hoa đó y như 1 khúc hát dễ chịu, êm dịu đưa xúc cảm lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu các chàng trai đang tìm một dạng quà thật độc cho người con gái bản thân yêu quý trong ngày 8/3 sắp đến, thì hãy chọn lấy dòng Gucci Première - dòng nước hoa đang rất được ham chuộng ở trên thế giới nước hoa. Mùi hương của Gucci Première ở trong thế giới nước hoa có thể tỏa ra một vườn hoa vô khối sắc màu. Đấy chính là loại nước hoa rất thích hợp với nhiều bạn gái dịu dàng, gợi cảm và đầy sự lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong những thương hiệunước hoa nữđáng để tâm trong thế giới nước hoa chính là La Vie Est Belle - 1 mùi hương mới ”chào đời” ở mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm hương thơm đó đó là những điều của nét đẹp tự nhiên và đơn giản, tự do. La Vie Est Belle sở hữu 1 giá trị triển vọng ở cuộc đời và lấy hứng thú từ niềm vui ở trong vô khối chuyện lặt vặt nhứt. Mẫu nước hoa đó hợp với 1 số bạn gái trang nhã và tinh tế.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment