Saturday, June 7, 2014

“Mách nhỏ” chàng cách mua áo khoác nam thật vừa ý

Áo khoác thường giúp chàng trở thành lịch lãm & đẹp hơn, tuy nhiên để chọn được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề đơn giản. Hình dáng, vật liệu, màu sắc & số đo là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Tùy theo tính chất công việc sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo khoác nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô informal & phong cách. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng đó là nó thích hợp với tính chất công việc của bạn, giúp bạn sẽ thấy thực sự cảm thấy thoải mái & tự tin khi diện chúng. Ngoài ra, nếu bạn không sở hữu thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam vừa vặn cơ thể.

Bạn có tin không khi sắc màu của áo khoác nam sẽ khắc phục được phần nào khuyết điểm cơ thể bạn. Thông thường những bạn nam béo tròn sẽ chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám & nói không với những chiếc có nhiều chi tiết & quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân. Ngược lại, những chiếc áo sáng màu với những gam ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung,… là chọn lựa phù hợp. Áo có một số đường cắt cúp tinh tế, túi áo trước hoặc một số chi tiết cũng sẽ giúp bạn cải tiến đáng kể khuyết điểm hình thể. Mặc dù những chiếc áo tối màu thường dễ phối đồ & thích hợp với nhiều tình thế khác nhau, tuy nhiên, hãy chọn chiếc áo phù hợp với mình nhất bạn nhé!

ao khoac nam

Tùy vào khí hậu, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại chất liệu khác nhau. Chẳng hạn những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực phù hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điều rất đặc biệt, nên chú ý khi giặt & cất giữ áo len. Mặc dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật chu đáo và khôn ngoan. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.

Thử áo là một việc thiết yếu để chắc rằng bạn thật sự không phung phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa vặn thì đó mới chính là chiếc áo của bạn. Sau lúc chọn ra được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, đảm bảo bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Chuyện thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm nhận phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa vặn và thoải mái.

No comments:

Post a Comment