Monday, June 2, 2014

Những vật dụng thời trang nữ thông dùng cho những cô nàng mùa hạ

 Fashion là đề tài không bao giờ nhàm chán đối với chị em. Là phái đẹp thì ắt hẳn ai cũng thích bản thân mình lúc nào cũng nổi bật, mặc được những item thời trang rực rỡ, sang trọng và quyến rũ trước mắt bè bạn. Dù là thế với đời sống bận bịu hiện giờ thì chúng ta ngày càng ít thời giờ để có thể tìm mua bộ đồ thời trang thật hợp với dáng người của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ có rất là nhiều loại trang phục khác nhau, vì vậy chuyện tìm mua là chả có gì khó, cái khó khăn là nên chọn làm sao để bộ đồ ấy mặc vào phải phù hợp & tiện dụng ở những tình huống không giống nhau.

Cùng với một vài item cơ bản ở bên dưới, hi vọng tất cả các bạn nữ sẽ có thêm những ý tưởng giành cho bộ đồ của bản thân và trở thành quý cô đẹp xinh từng ngày!

 

 

Ngày hè cá tính cùng áo thun nữ



Mùa hè đúng thật là không gì lý tưởng hơn với 1 vài chiếc áo thun nữ nổi bật, lém lỉnh. Đang có rất nhiều loại áo thun nữ khác nhau thí dụ như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi mẫu đều đem lại một vài xì tai độc đáo cực kỳ thích hợp cho ngày hè oi bức hiện thời. Với áo phông những bạn gái có thể thỏa sức đi lại mà không phải lo có bất cứ cảm giác gò ép nào trên người mình, bởi tác dụng co giãn tuyệt diệu của áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Nổi bật với nhiều kiểu quần short



Phải nhắc tới đầu tiên đấy chính là quần short jeans chúng đúng thật là item không thể nào thiếu ở trong hè sắp tới, với design khoáng đạt short jean dễ dàng giúp cho các chị em đôn lên đôi chân thuôn thả và vòng ba vô cùng chuẩn của mình. Chúng có thể đi cùng với một vài bộ trang phục riêng biệt đem tới cho chúng ta những xì tai khác nhau ở trong hè này. Ngoài ra 1 vài mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là những sự chọn lưa lí tưởng trong mùa hè sắp tới.

 

 

 

 

Váy, đầm "long lanh" giành cho bạn gái điệu đàng



Váy, đầm 2014 xuất hiện khá nhiều kiểu mẫu khác nhau chẳng hạn đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi dạng điều có các mẫu mã và cung cách đa dạng phù hợp cho từng tình huống. Đầm maxi có khả năng diện được cho những cô gái có dáng người nhỏ bé và cao, mọi người có thể khoác nó đến một số buổi gặp mặt hoặc là vui đùa trên những bãi biển nắng cát vàng đẹp tuyệt. Xa rời nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang nét đẹp thanh lịch, thanh nhã rất hợp ở trong nhiều môi trường nghiêm túc đấy là công sở, cùng với váy bút chì các bạn sẽ trở thành cô gái đáng yêu trong mắt mọi người.

vay dam dep

 

 

 

 

Trang nhã cùng với áo sơ mi nữ



Đối với các nàng đây chắc hẳn là loại áo thông dụng nhất, bởi vì chúng vô cùng dễ mặc cùng với nhiều trang phục khác. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều kiểu mẫu độc đáo thích hợp dùng để mình tới chỗ làm, đi dạo, đi du ngoạn… Nhờ sở hữu kiểu dáng vừa thanh nhã lại vừa đáng yêu sơ mi nữ chừng như có thể sử dụng được với hầu hết tình huống. Có rất nhiều kiểu mẫu áo sơ mi nữ cho cô nàng chọn lựa như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ cơ thể với áo khoác nữ



Thời gian thế này mà dạo bước ra đường xá cùng với một làn da trần trụi có nhẽ là 1 việc đáng sợ hơn cả đối với mọi cô bạn, bởi vì độ nóng & bụi bẩn sẽ làm cho làn da phái nữ trở thành cháy nắng xuống sắc. Do thế mà một mẫu áo khoác ngoài là trang phục chả thể thiếu mỗi khi cần ra phố. Các chiếc áo khoác nữ đẹp hợp với mùa hạ này đấy là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là các loại áo blazer để làm chúng ta không hề thấy bức bối khi bận.

 

 

 

 

Những chiếc quần dài nữ xinh chở che đôi chân



Tin chắc chẳng có chị em nào lại thích đôi chân trắng mướt của bản thân mình trở nên nám đen bởi đợt nắng mùa hè oi nóng như này. Vì thế những lúc ra đường trời nắng để giúp che chắn đôi chân yêu quý của bản thân mình thì 01 chiếc quần dài là lí tưởng nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các kiểu quần chuẩn xác dành cho các bạn.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm cho các bạn nữ trở nên thời trang hơn mỗi ngày, áo kiểu nữ khá phong phú về kiểu dáng, chúng được cải biến hoặc in 1 vài hình tiết đẹp mắt, thích hợp cho tất thảy nhu cầu chưng diện mỗi ngày của phái nữ như dạo chơi, đi dã ngoại, đến công ty… Các dạng áo kiểu nữ được nhiều cô nàng ưa thích đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè mát mẻ cùng quần lửng nữ



Tiết trời hầm nóng giống như này không còn gì "quá đã" hơn được khi mà chị em chúng ta giải phóng phần chân của chúng ta thoát khỏi các chiếc quần bó chật ních khó chịu và làm dịu cho đôi chân của mình với một số dáng quần lửng nữ mát mẻ, năng động. Có khá nhiều mẫu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho chị em chúng ta lựa chọn đấy! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa sử dụng ăn mặc đi dạo lại vừa có thể mặc đến công ty.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cá tính



Kiểu áo thế này sẽ giúp những cô bạn nhìn vô cùng nữ tính và lôi cuốn vì bởi chúng được design theo kiểu dáng áo liền với quần, ôm khít thân hình để lộ những đường nét quyến rũ. Cơ mà dạng áo ấy hơi kén chọn người diện, một số chị em có dáng vóc đẩy đà hãy nên lánh xa bộ áo này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được design cùng khá nhiều dáng vẻ riêng biệt như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng nhờ có 1 vài gợi ý trên sẽ có thể hỗ trợ những cô bạn bỏ túi thêm nhiều ý hay thú vị cho mình trong tháng hè này, phần kế đến mình sẽ giới thiệu đến các bạn nữ các món phụ kiện nữ quan tâm!

Tham khảo thêm tại:www.123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment