Monday, June 9, 2014

Một vài gợi ý để có thể chọn lựa đồ bơi nữ tương xứng với vóc dáng chị em

Chẳng phải người nào cũng có thân hình hoàn hảo & những khuyết điểm đấy sẽ có thể bị lộ diện khi chúng ta bận 1 số loại đồ bơi nữ . Việc chọn lựa một loại đồ bơi phù hợp với cơ thể của bạn đảm bảo sẽ giúp người bận cuốn hút hơn rất là nhiều. Những gợi ý ở phía dưới sẽ giúp các bạn gái "loại trừ" được 1 số khuyết điểm này.

do boi nu, bikini
 

Nếu vòng một của các bạn tương đối nhỏ

 


Không nên vì chúng tương đối khiêm tốn mà các bạn lại giấu nhẹm nó đi bởi 1 số dạng đồ bơi kín bưng. Nên tìm mua nhiều mẫu đồ bơi nữ sở hữu một số họa tiết sọc kẻ đậm, xếp nếp hay đơm thêm kim tuyến,… Chúng sẽ giúp cho vòng 1 của người mặc nhìn to hơn. Và với bộ đồ bơi nữ hình tam giác cũng là một kiểu dáng rất sexy, chúng sẽ làm nổi trội những đường cong tuyệt mĩ, làm vòng 1 của người diện trở nên thực là hấp dẫn. 1 số kiểu đồ bơi nữ có tấm lót quá dày cũng là một lựa chọn thông minh, song chị em cũng phải lưu ý đế lót có thấm nước hay là không kẻo người bận sẽ bị chìm lỉm khi vừa đi xuống hồ bơi đấy nhá.

 

 

 

Và đối với một vài cô gái có vòng ba tương đối nhỏ nhắn



Gợi ý giành riêng cho những quý cô này đó là cần lựa mua các tông màu nổi, trang trí họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp cho vòng ba nom được nở nang hơn hẳn. 1 sự thực là các bạn nữ càng cố giấu chúng dưới lớp vải kín đáo khi đó càng vô tình làm cho người khác nhìn thấy rõ ràng nhược điểm đấy. Hãy nổi bật cùng với 1 vài mẫu đồ bơi nữ viền bèo nhún bợn sóng, rút nơ bên cạnh hông… sẽ làm nổi bật các đường cong nhỏ nhứt, làm bạn trông hấp dẫn hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu như các bạn nữ thiếu tự tin với vòng hai chảy xệ



Biện pháp tốt nhứt chính là giấu nó vào một cách tinh tế với các loạibikinimột mảnh, gam màu đậm - thiết kế cái áo cổ điển luôn giúp cho các nàng nhìn có vẻ thon gọn hơn. Nhất là một số mẫu đồ bơi nữ với phần eo thả hoặc là gấp nếp có tác động mạnh mẽ khiến cho mọi người trông thon thả hơn nữa chúng sẽ khai thác ánh mắt của mọi người xuống phần chân của bạn.

 

 

 

 

Nếu như chị em có vòng ba hơi lớn:



Loại đồ bơi nữ một mảnh có chiếc cổ xẻ sâu hoặc monokini design eo liền sẽ là sự chon lựa lí tưởng cho các bạn. Chúng đánh lừa sự chú ý tới phần cổ áo, cân bằng các vòng. Mẫu monokini giúp tạo cảm giác sai lầm cho kích thước ba vòng, và thiết kế quần tắm với vòng kim loại ở bên eo sẽ làm người xung quanh không nhận rõ kích cỡ vòng ba quá khổ của bạn.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment