Thursday, May 8, 2014

Các ý tưởng hay dành cho việc design thiệp handmade

 Thiệp handmade càng ngày càng được khá nhiều người biết đến & vẻ ngoài hết sức phong phú và đa dạng, tận dụng các tông màu thí dụ đỏ, hồng, hoa văn truyền thống. Nếu như chẳng muốn nhàm chán, chúng ta nên tự bản thân mình tạo nên những tấm thiệp handmade thiệt độc đáo, có thông điệp riêng của chính mình, tấm thiếp đó chắc chắn sẽ chính là 1 sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy cùng nhau xem xét những ý tưởng để làm ra nhiều kiểu thiếp độc lạ không “đụng hàng” nhé.

thiệp handmade

 Chi tiết chả rườm rà nhưng lại hiện đại 

Nhiều chiếc thiếp mời sinh nhựt phổ biến vs hoa văn mang phong cách vintage, dịu dàng, màu mè đương được trưng ở các shop hoặc nhiều siêu thị, nhà sách. Nhưng, các kiểu thiệp đấy thì lại ”sở hữu” sự phức tạp vs màu mè thành ra đã trở nên cũ kỹ. Do vậy nếu chúng ta có khá nhiều thời gian và khéo thì lời khuyên là bạn hãy tự bản thân làm nên nhữngkiểu thiệp handmadecó style của chính bạn. 1 số chiếc thiệp handmade với hoa văn chẳng màu mè, phong cách tinh tế đó chính là thiên hướng hiện tại.

 ”Xài” chữ viết bằng tay 

Bên cạnh những khuynh hướng hiện đại cho thiếp mời sinh nhật, vs chữ viết tay bên trong mẫu thiếp cũng là một ý tưởng khá thanh lịch & không khi nào lỗi mốt, đặc biệt là khi tổ chức các buổi party phá cách. Nếu sử dụng chữ viết tay, khách mời sẽ rất kinh ngạc & vui vẻ bởi họ biết được là mọi người đã mất biết bao là công sức và thì gian dành cho chiếc thiệp handmade đó. Và rất nhiều người lúc nào cũng muốn tạo nên sự mới mẻ khi vẽ hình chibi của người nhận ở trên những chiếc thiếp.

 Dùng các vật liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo ấn tượng khó phai cho người nhận, bạn phải tận dụng các chất liệu chả đụng hàng thí dụ: vải jean, bìa carton, v.V.V. Được gắn lên với các thứ phụ kiện đáng yêu thí dụ chuông nhỏ, nơ xinh xắn, hoa cúc nhiều màu … sau đó bôi lên 1 lớp keo kim tuyến bảo đảm sẽ có thể khiến cho người khác phải trằm trồ trước sự khéo léo của người tặng.

thiệp handmade

 Super độc với các họa tiết dấu vân tay 

Đây là một ý tưởng rất là lý tưởng để các bạn có thể làm nên một số kiểu thiệp handmade cực độc lạ. Có hai cách thức để có thể tận dụng họa tiết dấu vân : Trước tiên đó là mọi người hãy in chi chít dấu tay cùng với vô số sắc màu trẻ trung lên trên tấm thiệp mời sinh nhật. Thứ 2 chính là vs một vài họa tiết dấu vân tay các bạn hãy bổ sung chi tiết để tạo một số hình ảnh đáng yêu thí dụ: những con thú hay là nhiều “cây vân tay” super dễ thương.

Xem tại đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment