Monday, May 5, 2014

Phải làm gì để sử dụng nước hoa Dior bền lâu?

Hãng Dior còn đang đẩy sang thị trường mỹ phẩm lẫn nước hoa bằng 1 vài dòng sản phẩm nước hoa Dior rất cao cấp, hiện đại và luôn luôn chiều lòng ngay cả người tiêu dùng hoài nghi nhất mặc dù vốn nổi tiếng với một thương hiệu quần áo đứng đầu khắp 5 châu. Dior – 1 nhà đi đầu luôn nằm trong tim hầu hết người yêu thích thời trang với vị thế trứ danh hàng đầu thế giới đang kết hợp quần áo và mỹ phẩm này đã lôi cuốn chẳng những đông đảo người yêu thời trang cũng như làng Hollywood ngôi sao nghệ sĩ mà còn cả hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu.

nuoc hoa nu

Bên cạnh mùi hương của nước hoa Dior xịn, nếu như biết được nghệ thuật xức chúng nhiều ít như thế nào, xức lúc nào và tại đâu, bạn sẽ có thể lưu giữ mùi hương bền lâu.

- Mỗi khi bạn sử dụng nước hoa Dior, hãy xịt hay xoa chúng lên trên những điểm mang mạch máu như các đoạn gấp ở khuỷu tay, sau gối, cổ tay lẫn phía sau đôi tai, hạn chế chà cổ tay lại với nhau bởi điều này dễ khiến hư mùi hương. Cũng không nên lỡ dại sử dụng dầu thơm quá nhiều xung quanh cổ áo vì nó rất dễ gây cảm giác đậm mùi, không tự nhiên mà chỉ phun một chút vào trong không gian chung quanh bạn sẽ tốt hơn do hương thơm sẽ “đậu” lên bạn rất nhẹ, rải đều khắp cơ thể.

- Việc lựa chọn đồng bộ các loại hương thơm cơ thể khác cũng cần được ta xem kĩ. Sử dụng cùng 1 hương thơm với tất cả các chủng loại sản phẩm nước hoa Dior chẳng hạn như dầu tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, dầu dưỡng tóc,… hay những dòng mùi thơm phải gần giống nhau. Hãy thử xoa sữa thơm bắt đầu từ đôi chân lên khắp toàn cơ thể mình, người sử dụng sẽ thấy được mùi hương thi thoảng bao quanh, êm dịu lẫn quyến rũ đặc biệt.

nuoc hoa nu

- Hãy luôn lưu ý chuyện đóng kín nút đậy trên các chai nước thơm, hạn chế sánh sáng hay là ánh nóng trực tiếp tới lọ nước thơm bởi nếu như vậy mùi thơm sẽ loãng ra đồng thời sức nóng sẽ làm dung dịch cô đặc hơn hẳn. Lẽ thường, một sốhiệu nước hoa Diorbảo quản mùi hương rất lâu bền bởi nó mang sắc xanh sậm hay chứa bằng những chai lọ đục mờ.

-Để có thể có được những mùi hương nước hoa Dior chính hãng cho nhà, người dùng có thể dùng những loại bình hoa ép khô với mùi hương nhẹ nhàng, xen lẫn hương thơm hoa hồng, nhài, cúc hay là mùi hương ấm áp từ nhựa thông… Khi mùi hương hết mất, bạn cũng có thể tạo lại hương thơm thông qua cách vẩy tinh dầu hoa hồng, hoa nhài hoặc là dung dịch xả thơm, hoặc xịt một ít nước hoa trên mấy bông hoa đó. Cứ như thế trong nhà chắc chắn sẽ lúc nào cũng ngào ngạt mùi thơm nhẹ nhàng, giúp ta cảm thấy thư thái lúc thức giấc, làm bớt đi bao căn thẳng mệt mỏi lúc đêm xuống, nhất là khi bạn về nhà sau 1 ngày hoạt động. Người sử dụng nên để hũ nước hoa Dior hết nước vào trong ngăn cửa tủ quần áo hoặc phun 1 tí tinh dầu lên cửa gỗ ở trong chiếc tủ, mùi thơm ắt sẽ thấm vào đồ đạc của bạn, sẽ rất lâu mới hết.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment