Sunday, May 11, 2014

Tự tin hơn nữa cùng với ba dạng quần tregging táo bạo

Đơn giản, đa năng, dễ dàng mix phối trang phục cũng như là có thể tương thích cùng với khá nhiều dáng dấp bạn gái đấy là những gì quần tregging mang tới cho bạn. Chúng cũng là kiểu y phục chẳng khi nào lỗi model mà bất kể người phụ nữ nào cũng cần sở hữu trong chiếc tủ đồ của chính mình.
 

Quần tregging thun đen

 


Tone màu đen luôn mang tới cảm giác lịch thiệp & thích hợp cùng mọi hoàn cảnh chị em chúng ta đi đến từ quan trọng cho tới thường nhật. Hơn thế nữa, tregging màu đen còn có tác dụng giúp các bạn tôn vóc dáng & tạo cái nhìn với dáng người thuôn thả, chẳng còn béo. Đặc biệt nhất là đối với y phục gamme màu đen bằng chất liệu vải thun, chị em mình có thể mặc sức mặc chúng tới công ty, đi dạo hay thậm chí là gặp người ấy đều phù hợp.

Còn nếu như thích cảm giác phần chân dài thon hơn, các bạn có thể chọn lựa dạng quần có đường chạy dọc 2 bên ống quần. Đặc biệt nhất là, các bạn hãy nhớ mix với các kiểu y phục, item hỗ trợ chung gam màu đen để tạo thành sự tương đồng về sắc màu, từ đó làm cho chúng ta trông cao thon hơn nữa trong ánh nhìn người xung quanh đó nhé!

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy nên ngừng suy nghĩ và tìm liền cho mình 01 chiếc tregging tone màu đen đi nhé, chắc chắn nó sẽ không làm ta thất vọng.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging da

 

 


Thời thượng và cực hiện đại, tregging làm bằng da luôn luôn là 1 item fashion khiến cho nhiều bạn nữ "say mê". Vẻ cá tính, thời thượng & xtyle "chất lừ" mà những dạng tregging bằng da mang lại khiến chị em "điên đảo tâm hồn".

Dẫu rằng chúng có điểm ưu là phong cách, modern và hết sức nổi trội song những dạngquần treggingda lại khá kén chọn người bận. Bởi nó chỉ hợp đối với những bạn nữ có đôi phần chân thon mảnh, quyến rũ. Còn nếu mình có đôi chân khá to cùng với dáng vóc tròn béo thì chất liệu vải bằng da sáng bóng sẽ khiến cho chị em mình càng lộ ra yếu điểm của cơ thể. Chính vì vậy, các bạn cần phải suy tính những khi chọn lựa kiểu tregging thế này.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging có nhiều họa tiết

 

 


Vài năm gần đây, trào lưu y phục in ấn họa tiết và quần tregging in họa tiết đã trở thành khá thân quen đối với phái đẹp. Nó luôn tạo được dáng vẻ ấn tượng, tươi mới và đặc biệt là hết sức fashion cho người bận. Tuy nhiên, mỗi khi lựa chọn dáng tregging họa tiết, chị em mình cần quan tâm đến độ to nhỏ ở hình vẽ & sắc màu cũng như là kiểu dáng hoa văn in trên quần ra sao cho thật thích hợp cùng với dáng người cũng như là hoàn cảnh mặc chúng.

Quần tregging kẻ ca rô ô nhỏ giúp cho cặp chân chúng ta trông thuôn thả và thanh thoát hơn. Nhờ đó, bạn trông sẽ rất mảnh khảnh & nữ tính. Trái lại loại quần hình vẽ to rộng lại tạo nên cảm giác phần chân mình tròn và mập nhiều hơn, phù hợp cùng với những bạn gái có dáng dấp hơi gầy.

Xem thêmcác sản phẩmquần dài nữ


Tags: quần tregging, quan tregging la gi quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging hà nội

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment