Wednesday, May 7, 2014

Phái đẹp có biết gì sự tác hại của các thứ mỹ phẩm mà mình đã xài?

 Mẫu kem dưỡng da 

Đặc điểm của mỹ phẩm kem thoa làm mịn làn da đó là cung cấp và tăng thêm độ ẩm cho da, khiến cho da thành ra êm mềm, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng mà, hiện nay có nhiều chất mỹ phẩm kem giữ ẩm có sử dụng dầu khoáng và paraffin là 1 số chất có thể có hại tới nhiều tế bào trên da & gia tăng mối nguy làm mất hơi ẩm vốn dĩ của vùng da. Do vậy, giả như rất hay bôi những hạng kem dưỡng da loại trên, mình đã tự mình khiến da phải nhận lấy các tác nhân chẳng muốn có.

Hãy chọn mua những kiểu mỹ phẩm dưỡng làn da có hợp chất tinh dầu thực vật, có gốc gác đến từ tự nhiên, tốt hơn cả giả sử nó được các tinh chất từ nguồn tinh dầu có lượng chất lớn acid linoleic - 01 loại hoạt chất không những nó có khả năng bổ trợ hơi ẩm cho vùng da mà còn phòng chống bảo vệ làn da tránh bớt nguy hiểm nhiễm trùng da.

 Nước sơn móng 

Những móng tay cùng vs những màu sắc lộng lẫy sẽ tạo cho các bạn các vẻ đẹp nỗi bật & độc đáo. Đây còn là biện pháp để làm cho móng tay và chân trở thành cứng cáp hơn, thế nhưng nếu không tinh tường trong việc chọn lựa sơn móng mình rất dễ có nguy cơ bị viêm nhiễm bộ móng, nứt gãy móng, đen móng và nguy hiểm tới sức khỏe lâu dài.

Hơn thế, khi xài sơn móng tay & chân, nhiều người còn thường xuyên dùng quá mức hợp chất acetone - một hóa chất tẩy chất sơn móng tích tắc và hữu hiệu, cơ mà nó lại là ”tội phạm” khiến móng bị khô hóc, giòn, mỏng yếu và dễ vỡ.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Nhuộm tóc sẽ làm chúng ta tùy thích biến đổi màu sắc tóc nguyên gốc, đổi chỗ vào đó chính là màu sắc tóc lộng lẫy đem lại cho chị em sự cá tính, hòa hợp vs thị hiếu. Nhưng mà, chất thuốc nhuộm tóc có thể làm cho các bạn rất dễ có hiểm nguy bị dị ứng, nhiễm trùng làn da, tăng hiểm họa sợi tóc đứt khúc, ảnh hưởng tới sự hô hấp.

Để giảm hiểm họa phản ứng, nhiễm khuẩn, các bạn tuyệt đối không được đổi màu tóc lúc da đầu bị trầy xước, khi dùng thuốc cố gắng không để mỹ phẩm nhuộm bết đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều cô nàng thông thường có thói quen xài son môi để trang điểm cho phần môi của mình mà quên mất mỹ phẩm son dưỡng môi, đây là một điểm sai lầm phổ biến, nó làm cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm & vì thế bờ môi sẽ rất dễ bị nứt nẻ.

Khi chọnmỹ phẩmson bôi các bạn cần tránh sử dụng dạng son có chất chì vì khi ăn hay uống nếu như sơ ý ”nuốt” cả lớp son này thì cơ thể sẽ dễ bị nhiễm chì, về sau sẽ phát sinh nhiều rắc rối bên trong khó mà lường trước.


Đọc thêm

No comments:

Post a Comment