Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho phái mạnh hiểu rõ hơn về những loại áo vest nam

Vest là 01 y phục chả thể thiếu của người đàn ông. Cách chọn mua áo vest nam của mỗi người là chẳng giống nhau. Có người giản dị thì chỉ cần mua áo vest với cái nhìn thoảng qua miễn là mức tiền hợp lý & đúng kích thước. Còn có người thì lại rất kĩ càng mỗi khi chọn vest nam coi xét về gam màu kiểu mẫu chất liệu v.V.V.
 

Áo vest nam một cúc

 


Mẫu áo vest nam như này rất lí tưởng với chàng trai dưới 1m75, hay là các chàng cao> 1m75 tuy nhiên cần phải có body hợp lí. Thiết kế này còn là chọn lựa số 1 của mọi chàng trai nước ta. Dạng veston một nút cài hiện đang là mẫu áo hot & có vô vàn kiểu mẫu đẹp, màu sắc phong phú, phù hợp khuynh hướng năm nay.

Các chàng trai có “phom người” mảnh khảnh mong muốn vóc dáng trông tròn trịa hơn nữa hãy sử dụng loại áo vest này. Bộ vest vô cùng lí tưởng cho các mày râu muốn cuốn hút ánh nhìn của phái đẹp. Các bạn có thể bận áo vest 1 nút đi đến các buổi tiệc, đi chơi cùng với bạn bè, tới các quán bar hay hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai cúc



Đối với chiếc áo vest thế này thì lại thích hợp cho những chàng trai cao trên 1m75, thân bên dưới phía trước của áo veston có rất nhiều khoảng trống, áo vest 2 nút tạo ra sự lịch thiệp & cân đối. Hơn nữa, veston 02 nút còn lí tưởng đối với môi trường tại c.Ty, vừa tạo ra sự thoải mái cơ mà chẳng mất đi nét thanh lịch, tao nhã mỗi khi giao thiệp những bạn hàng… nhưng mà chúng ta cần phải lưu ý đối với dáng áo 2 nút cài này bạn chỉ nên gài cúc nằm trên mà thôi.

Áo veston hai nút còn là trang phục chả bao giờ lỗi model & lúc nào cũng được đánh giá rất cao bởi phù hợp cùng nhiều loại hình thể của mày râu nên chúng ta cũng đừng lo rầu bộ đồ vest của chúng ta sẽ không bắt kịp cùng các thiên hướng thời trang của những năm tháng kế tiếp. Nếu bạn chả có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì đừng nên lo sợ kiểu vest này sẽ giúp che khuất những khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút cài



Vest nam 3 cúc thật là chọn lựa lí tưởng cho bạn nam sở hữu chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, vì bởi những cúc trên áo nằm cao gần bằng vùng ngực, tạo nên vẻ thuận tiện & thoải mái nhất cho người bận. Áo veston 3 cúc cài cũng rất là lí tưởng cho những ai muốn tôn vòng 2 của chính mình lên.

Gần đây, một số anh chàng thường hay cài 2 nút phía trên của áo, tuy nhiên, cách thức gài thế này có thể khiến cho ve áo thành ra cụt ngắn bất thường. Để có thể toát ra vẻ ngoài thanh tao, bạn chỉ cần gài chiếc cúc ở giữa. Điều cần lưu ý hơn cả là chớ nên gài chiếc nút phía dưới, vì làm như vậy sẽ khiến cứng ngắt dáng vẻ bộ đồáo vest nam, mất tự nhiên.

Tham khảocác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment