Wednesday, May 21, 2014

Ngày hạ thời thượng nhờ những trang phục thời trang nữ độc đáo

Lúc nào cũng xinh tươi, quyến rũ trong mắt người khác là một chuyện mà bất kỳ chị em nào cũng luôn mong ước có được từ cách thức ăn diện của bản thân. Cũng vì nhiều ý muốn đấy mà 1 số cô gái phải nhức đầu nếu muốn chọn cho chính mình 1 bộ y phục hợp lí nhất và cũng có khá nhiều cô nàng đã bị lâm vào tình cảnh khó khăn, chán nản. Nếu muốn làm bớt đi phần nào những lo âu đấy, các nàng hãy thử cùng nhau tham khảo một vài xì tai thời trang nữ mùa hè năm 2014 trên123mua.Vn để tìm kiếm được cho chính mình 1 bộ đồ cực kì hoàn hảo nghen!

vay dam dep
 

Xu hướng váy đầm

 


Đây có lẽ chính là item chẳng thể nào thiếu được trong tủ đồ của tất cả bạn gái ở hè năm nay.Váy đầmđem lại xì tai thanh lịch, nữ tính song cũng vô cùng cuốn hút, không như một số loại quần ống khó chịu, váy giúp đôi chân của chúng ta được thoát khỏi sự o ép tạo thành sự khoáng đạt, mát mẻ ở mỗi bước đi. Một số phong cách váy đầm đẹp 2014 được phái nữ ưa chuộng chính là:

 Đầm midi : Style duyên dáng & điệu đà ở loạiváy đầm midisẽ có khả năng giúp cho các bạn gái tôn lên nhiều đường nét dáng người thanh nhã của mình. Nó có thể che đi vòng ba nhỏ bé giúp cho mọi người luôn luôn lôi cuốn ở mọi hoàn cảnh. Đầm midi có thể sử dụng để mặc đến công sở, đi ra đường, dự tiệc…

 Đầm hoa : Kiểu đầm này đây sẽ giúp cho chị em ghi điểm trong mắt người khác.Đầm hoađẹp không chỉ bởi do tone màu tươi thắm của 1 vài cành hoa tươi xinh mà còn nhờ vào kiểu mẫu lịch sự, trang nhã, với chúng chị em sẽ là một đóa hoa tươi tắn trong mắt người khác. Đồng thời đối với 1 số chị em có cơ thể chuẩn mực cùng chiều cao lí tưởng thì khi đó hãy nên thử mình cùng với các loại đầm cut out 2014 sexy, cho dù chúng khá kén chọn người diện, song nét gợi cảm mà chúng đem tới thì chẳng bộ trang phục nào sánh bằng.

 Đầm voan : Với mẫu đầm này đây những đợt nóng bức sẽ chẳng thể nào phiền tới chúng ta nữa, vì chất liệu voan mỏng, khoáng đạt.Đầm voandễ dàng bận đến công sở hoặc là đi ra đường cùng với bạn bè, nó sẽ giúp cho các bạn nữ nhìn giống như cô tiểu thư đáng yêu. Các bạn gái cũng có thể mua những kiểu đầm sở hữu sắc màu nhẹ nhàng để không có cảm giác nóng bởi ánh nắng chói chang như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu trang nhã của chúng sẽ giúp cho chị em trở thành quí cô tinh tế trong mắt người khác. Hay ngây thơ, dễ thương hơn cùng các loại váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi này chắc hẳn chẳng còn quá lạ kì với những chị em. Những chiếc váy ngắn tone màu đen dễ dàng phù hợp với hầu hết dáng dấp & mặc được trong nhiều thời điểm.Little black dressquả là lựa chọn phù hợp với một số bạn nữ tại các bữa tiệc tùng. Ngoài ra còn có 1 dạng váy dầm khá thú vị nữa đấy là Tank-dress có kiểu mẫu ôm bó, dài trên gối. Các cô bạn có thể dễ dàng biến hóa vô vàn phong cách với dáng váy đầm này, đi dự party, dạo phố, lễ hội, hay là chơi thể thao.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài một số kiểu váy, đầm là những dạng áo thun nữ cá tính:



 Áo thun trắng : Giản dị nhưng mà chẳng hề kém phần cá tính,áo thun trắngcó khả năng mix phối cùng với vô vàn quần áo khác nhau hay là tự biến mình trở thành lớp áo bên trong làm nổi bật cho 1 số item đi cùng. Cũng như áo thun trắng,áo thun trơncó công dụng như vậy, phù hợp cho những bữa dạo chơi rãnh rỗi trong buổi chiều tà hoặc là phối mix cùng với quần short, quần jeans, kaki để tạo ra vẻ ngoài giản đơn mà thu hút.

 Áo lưới : Thông thoáng, năng động và nữ tính fashionáo lướiđang được khá nhiều bạn nữ yêu mến cho những buổi dạo mát tháng hè. Lúc bận áo lưới phải nhớ bận cùng bên trong 1 dạng áo khác tông màu hoặc một chiếc váy liền thân chớ nên ăn mặc chúng không bởi do nó sẽ làm cho chúng ta bị mọi người chú ý. Hay bạn có thể bận với một kiểu áo thun sheer dài tay cho 1 số dịp đi du lịch hay là đi dưới nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là 1 dạng áo thun nữu được không ít chị em ham chuộng vì dáng vẻ năng động, cực teen của nó. Chúng khiến cho những bạn nữ có body gầy nhòm trông tròn mập nhiều hơn, còn các bạn gái mũm mỉm thì đừng nên bận nó nhé bởi vì chúng sẽ khiến chị em mình đã mập lại càng mập hơn nữa. Hãy thay chúng bằng một kiểu áo thun số cá tính sẽ giúp cho các bạn đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : kiểu áo thun này khá "so hot", chỉ cần nói tới tên của chúng chắc hẳn chị em mình cũng đã tưởng tượng được kiểu cách của nó, những khi diệnváy áo xuyên thấuđể người xung quanh nhìn thấy được vẻ quyến rũ, kín đáo của bạn hãy chọn mặcáo trongcùng gam màu nhe! Đừng nên mặc áo ngực tông màu quá tương khắc sẽ làm cho người khác nhìn bạn với ánh nhìn không hay.

Từ khóa: mũ hiphop nữ, nón đi biển, váy yếm 

 

 

No comments:

Post a Comment