Monday, May 5, 2014

Thăng hoa xúc cảm cùng với những hương thơm nước hoa Pháp

Khi nhắc tới nước hoa pháp thì ắt được vô khối bạn nữ ái mộ bởi do mùi hương lôi cuốn, ngào ngọt tới say đắm tâm hồn. Các hãng nước hoa Pháp đã khiến mê đắm trái tim bạn gái. Các mẫu mã dầu thơm từ Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như thương hiệu trên toàn thế giới.

Để được danh tiếng như là ngày hôm nay dầu thơm Của Pháp, đã có 1 lịch sử đến trăm năm, bắt đầu do 1 số nhà quyền quí truy tìm, nghiên cứu để làm vui đến đời sống giàu sang của chính mình, tới các buôn lái thích phát triển những dùng nước hoa Pháp dành cho quý bà…và sau đó hình thành các tên tuổi nước hoa Pháp như, Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mỗi một nhãn hàng lạ có được 01 mùi vị rất riêng của Nước Pháp cũng như của chính mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là 1 trong những kiểu nước hoa được người dùng yêu chuộng số 1 của hãng Lancome, đã được công bố khoảng tháng 3/2010. Với hương vị nhã nhặn, dòng tinh dầu thơm mới mẻ này thể hiện xúc cảm của người phụ nữ đang yêu say đắm & sống hết mình cho tình yêu. Mẫu mã chai tuyệt mĩ cùng với những đường tạo dáng thanh thoát, gợi cảm. Nhất là ở trên cổ chai có đính 1 đóa hồng satin màu đen càng tăng thêm nét lối cuốn, khiến cho những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành có một không hai.

Không những chú trọng tới sự cao sang theo khuynh hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn đem tới cho các nàng yêu chuộng dầu thơm sự lựa chọn mới với hương vị tự nhiên, lắng động từ Benghal mở đầu cùng hương vị gừng và quýt ngập tràn sức sống bom thêm sức mạnh cho bạn, kế đó là vị bông lài và trái mơ ngào ngọt đượm đà, sau cùng mùi thơm mê mẩn của gỗ đàn hương & bách lí hương ngào ngạt.

Nói tới nước hoa Pháp mà không nói tới thương hiệu Burberry, hay là Chanel thật sự là một sự thiếu sót. Nhãn hàng Chanel đã quá nổi tiếng cùng những loại dầu thơm của chính mình, cũng như là sự tích tên tuổi từ 1 cô bé sớm mồ côi trở thành một biểu trưng danh tiếng trên khắp châu lục. Trong đó tính khám phá vô tận, thương hiệu chứa đựng nét cuốn hút, cao sang vô vàn của loại dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được coi là bà hoàng của các chủng loại dầu thơm.

nuoc hoa nu

Burberry mang đến sự năng động trẻ trung pha lẫn chút cổ điển, tinh tế, thời thượng chính ngay từ tên gọi của mình. Đối với xu thế hòa nhập thời đại, kiểu chai đã được chế tạo từ đá thạch anh có vẻ ngoài model hơn dùng ánh hồng và trắng, lấy ý tưởng từ BST tuyệt hảo của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry với mùi vị của quả chín mọng, mùi vị hoa thanh tú & vị mộc dịu mát thật là phù hợp cho những tháng hè oi ả.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa channel, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment